4 Bí Quyết Mua Đất Ở Đà Lạt Để Rước Ngay Tài Lộc

Rate this post

Ngoài giá cả thì phong thủy được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu khi người chủ quyết định mua miếng đất nào đó. Vậy phong thủy thế nào là tốt là hợp để rước tài lộc đến cho gia chủ?  https://blog.bdslamdong.vn sẽ đưa đến cho bạn một vài kinh nghiệm để mua đất ở Đà Lạt nhé. 

Việc mua đất hay cất nhà là việc rất trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Nên ai cũng cẩn thận và kĩ lưỡng trong việc tìm mua và lựa chọn đất đai. Hiểu rõ được về thế đất, vị trí, hướng đất có hợp với mệnh của mình hay không để mua cho thuận lợi. Tránh những điều kiêng kị để né tránh xui rủi tai ương. Mua đất ở Đà Lạt hiện nay đang được quan tâm nhiều; và trở thành cơn sốt có một không hai.

Phong thủy là yếu tố được quan tâm khi mua đất hiện nay.

1. Vị trí của mảnh đất.

Vị trí là yếu tố được lưu ý hàng đầu khi chúng ta có kế hoạch mua đất. Mảnh đất nằm ở đâu, có thuận lợi để kết nối giao thông không? Cơ sở hạ tầng như thế nào? Để ở thì có sinh ra vượng khí không? Để đầu tư thì có khả năng tăng giá cao không?

phong thủy nhà đất
Phong thủy là yếu tố rất quan trọng

Đầu tiên, phía đối diện của mảnh đất thông thoáng thì sẽ mở ra tương lai tươi sáng, suôn sẻ. Nếu phía trước có nhiều cây cối to lớn thì sẽ ngăn cản tài lộc của bạn, điều này tuyệt đối kiêng kị. Với việc mua đất ở Đà Lạt để xây nhà thì cần tránh những con hẻm, con đường đâm thẳng vào vị trí miếng đất. Vì điều này được ví như một cây thương nhọn chĩa thẳng vào nhà dễ gặp tai họa lớn; khó lòng mà an cư lạc nghiệp được.

Ngoài ra thường ưu tiên những mảnh đất xung quanh có hồ nước hay sông suối để kéo tài lộc vào nhà. Sống quanh môi trường nước và cây cối tươi xanh sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cổ nhân thường  quan niệm đất gần nước thì phúc rất dày.

2. Hướng của khu đất không kém phần quan trọng.

Hướng lý tưởng nhất là mảnh đất nhìn ra hướng Đông. Bởi hướng Đông đem đến nguồn ánh sáng và năng lượng tích cực, dồi dào.Thêm nữa còn tùy thuộc vào mệnh của chủ nhà. Gia chủ có các mệnh: Thủy, Mộc, Hỏa thì nên chọn hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Gia chủ có các mệnh: Kim, Thổ thì nên chọn Tây, Tây Bắc, Đông Nam và Tây Bắc nhé.

Chúng ta cần lưu ý thận trọng với hướng Tây Bắc và Tây Nam nhé. Tây Bắc được xem là hướng của trời, Tây Nam được xem là hướng của mẹ. Nếu Tây Bắc có ngọn lửa thì phát sinh ra luồng dương khí cực mạnh, gây khó khăn cho gia chủ; Nên di chuyển ngọn lửa đó đi. Còn hướng Tây Nam tuyệt đối kị với nhà tắm hay nhà kho; điều này sẽ khiến hôn nhân của gia chủ rất trắc trở .

3. Thế Đất và hình dáng là yếu tố quan trọng khi mua đất ở Đà Lạt.

Thế đất có phong thủy tốt là phía trước nên thoáng rộng, phía sau thì nở hậu; Miếng đất quý hiếm là bên phải nên có đường cái, bên trái có sông suối, trước mặt có ao hồ và phía sau có gò đất cao nổi lên ( tọa Sơn hướng Thủy). Mua được thế đất như vậy thì trong nhà sản sinh nhiều sinh khí, sức khỏe gia chủ dồi dào, tài lộc như ý, thịnh vượng dài lâu. Ở Đà Lạt với địa hình đồi núi quanh co, sông suối ao hồ khá nhiều, hi vọng các bạn sẽ tìm được mảnh đất ưng ý khi mua đất ở Đà Lạt.

thế đất phong thủy
Nên chọn hình dáng đất cân đối

Hình dáng thì nên lựa chọn miếng đất hình vuông hay hình chữ nhật, thoáng rộng sẽ đem tới rất nhiều may mắn, bốn bề bền vững, âm dương luôn cân bằng nhé. Với hình vuông nên lựa chọn tỉ lệ 6:4 là hợp lý nhất; hình chữ nhật thì đừng chọn mảnh nào quá rộng hay quá hẹp về bề ngang.Nếu lựa chọn được 2 hình dáng trên mà hướng nhà có không hợp thì gia chủ vẫn gặp được rất nhiều cát lợi. Nên tránh những mảnh đất có hình dạng kì dị, khuyết góc.

4. Pháp lý của mảnh đất hoàn chỉnh

Tuyệt đối không mua những mảnh đất có pháp lý đang dở dang vì rủi ro sẽ rất cao. Chúng ta sẽ mất thêm thời gian và tiền bạc để hoàn tất thủ tục, hồ sơ pháp lý hoặc sổ chứng nhận quyền sử dụng đất. Để đảm bảo tính pháp lý chúng ra nên yêu cầu chủ đầu tư cung cấp giấy tờ đầy đủ tránh trường hợp không thể cấp được sổ đỏ, chưa được cấp phép xây dựng…..

phong thủy nhà ở
Những căn biệt thự gần hồ nước đem lại nhiều tài lộc, vượng khí cho gia chủ

Có các trường họp trong hợp đồng như sau:

  • Hợp đồng mua bán đất nền dự án đã có sổ đỏ, cần phải ra công chứng;
  • Hợp đồng góp vốn mua đất nền từ chủ đầu tư.

Có 2 trường hợp trong hợp đồng:

+ Hợp đồng mua bán đất nền dự án đã có sổ đỏ, cần phải ra công chứng. Giá trị pháp lý của loại hợp đồng này sẽ cao hơn.

+ Hợp đồng góp vốn mua đất nền từ chủ đầu tư.

Hợp đồng chỉ có hiệu lực khi người tham gia đủ năng lực hành vi nhân sự, đôi bên hoàn toàn tự nguyện, không vi phạm điều cấm, không trái với đạo đức xã hội. Thủ tục sẽ do UBND cấp Quận, Huyện cấp cho đối tượng khách hàng là cá nhân. Nếu là các tổ chức, pháp nhân thì sẽ do UBND cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương cấp sổ.

Trên đây là một vài kinh nghiệm chúng tôi tổng hợp và  chia sẻ. Với hi vọng các bạn sẽ có thêm nguồn kiến thức về phong thủy; Để lựa chọn được mảnh đất phù hợp với bản thân và gia đình nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ lưỡng để mua đất ở Đà Lạt thì đừng quên truy cập http://tapdoanlienminh.com/

Hoặc gọi ngay tới hotline: 02633.989.566 để được hỗ trợ tự vấn 24/24 nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.