Những Yếu Tố Thúc Đẩy Bất Động Sản Đà Lạt Phát Triển Mạnh Mẽ

Rate this post

Bạn là nhà đầu tư? Bạn đang quan tâm đến thị trường Bất Động Sản Đà Lạt hiện nay? https://blog.bdslamdong.vn sẽ cùng chúng ta nghiên cứu, phân tích để nắm bắt rõ xu thế bất động sản tại Đà Lạt trước khi quyết định đầu tư nhé.

Đà Lạt là điểm đến nghỉ dưỡng siêu chất hiện nay bởi khí hậu trong lành, mát mẻ; thu hút hàng ngàn doanh nghiệp cũng như các cá nhân trong việc đầu tư Bất Động Sản Đà Lạt. Đà Lạt đang được đánh giá là thành phố được thừa hưởng nhiều yếu tố lợi thế để phát triển Bất Động Sản; đã tạo nên nhiều cơn sốt mạnh mẽ trong nhiều năm qua.

Đà Lạt với khung cảnh thơ mộng

Vị trí địa lý đắc địa góp phần không nhỏ cho Bất Động Sản Đà Lạt

Nằm trên Cao Nguyên Lâm Viên  lộng gió với độ cao 1.500m so với mực nước biển. Khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm với diện tích rộng lớn gần 400 km². Đà Lạt như nằm trong lòng chảo với địa hình đồi núi bao quanh. Hồ Xuân Hương ngự ngay trung tâm như điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp riêng biệt của Đà Lạt.

Ngoài ra trong lòng thành phố thông reo này còn xen kẽ các con sông, thác nước làm cho Đà Lạt như một bức tranh sơn thủy hữu tình; gây dấu ấn đậm cho mọi người. Từ các nhà thơ, nhạc sĩ đã nao lòng và không khỏi bồi hồi xao xuyến khi viết về Đà Lạt; cho ra đời biết bao tác phẩm hay và ý nghĩa; Hay mỗi con người, mỗi cá nhân đều yêu Đà Lạt từ cái nhìn đầu tiên. 

Địa hình Đà Lạt rất độc đáo được chia ra là địa hình núi và địa hình bình nguyên trên núi. Từ đó thành phố mờ sương này thích hợp cho việc xây nhà theo kiểu biệt thự. Đà Lạt quyến rũ bởi kiến trúc xây nhà kiểu Pháp đầy tinh tế, bắt mắt. Xuất phát từ các điều đó Bất Động Sản Đà Lạt đã không ngừng nóng bỏng trong vài năm gần đây; khi mà khí hậu các vùng miền khác khắc nghiệt hơn. Các nhà đầu tư đã đổ xô đến Đà Lạt và thực sự gặt hái được nhiều thành quả vang dội.

Là thành phố du lịch HOT nhất hiện nay 

Đà Lạt là thiên đường nghỉ dưỡng được yêu thích từ xưa tới nay; bởi sự quyến rũ không nơi nào sánh được. Ngàn hoa khoe sắc quanh năm; không khí trong lành mát rượi. Các khu du lịch ngày càng quy mô và thu hút bởi nhiều yếu tố độc đáo, mới lạ. Là địa điểm checkin sống ảo của giới trẻ; là nơi nghỉ ngơi thư giãn của người lớn tuổi. 

Đà lạt là thành phố 3 KHÔNG: không đèn đỏ, không điều hòa, không xích lô.Vì vậy, du khách vi vu dạo chơi bằng xe gắn máy hoặc tản bộ quanh bờ hồ Xuân Hương thì còn gì thú vị hơn? Đà Lạt hiện nay có nhiều khu du lịch độc đáo nhất: vườn bí khổng lồ nhất; nhiều homestay khách sạn nhất, nhiều nơi sống ảo đẹp mê hồn…. Với lượng khách du lịch ngày càng lớn thì càng cần nhiều homestay, villa, khu nghỉ dưỡng để đáp ứng kịp thời.

Chính Phủ đề ra chủ trương “Quy hoạch chung thành phố Đà Lạt và vùng phụ cận đến năm 2030” cũng góp phần thúc đẩy thêm nhiều dự án trong thị trường bất động sản. Chính vì vậy Bất Động Sản Đà Lạt là thị trường sôi động và nóng bỏng trong thời gian qua.

Tốc độ gia tăng dân số của Đà Lạt khá nhanh

Theo thống kê dân số Đà Lạt qua các thời kì như sau:

13.000 người năm 1940; 20.000 người năm 1942; 25000 người năm 1944; 1955 là 53390 người. Sau đó thì có sự di dân từ miền Bắc vào, dân số tăng 73290 người vào năm 1965, 89665 người vào năm 1970. Năm 1982 dân số Đà Lạt vượt qua 100.000 người. Tính đến hết năm 2012 là 214.443 người với hơn 64.132 hộ dân.

Với nhu cầu của  cư dân cũng như các nhà đầu tư, thị trường Bất Động Sản Đà Lạt dấy lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Dân số tăng thì nhu cầu mua nhà mua đất để ở, để đầu tư ắt cũng sẽ tăng lên bội phần.

Trên đây là một vài yếu tố cơ bản mà chúng tôi đề cập tới để thấy được sự ảnh hưởng của nó đối với Bất Động Sản Đà Lạt hiện nay. Đừng quên truy cập website http://tapdoanlienminh.com để được tư vấn 24/24 và tìm hiểu các thông tin kỹ lưỡng hơn nhé!

nguồn: /www.lamdong.gov.vn/vi-VN/a/tpdalat/gioithieu/Pages/dieu-kien-tu-nhien-dan-so.aspx

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.