Bí quyết ứng dụng phong thủy giúp bán nhà đất Đà Lạt cực nhanh

Rate this post

Bán nhà đất Đà Lạt không đơn giản như chúng ta vẫn thường nghĩ. Có người vừa rao vài hôm đã bán được, người thì rao cả năm không ai hỏi tới. Bí quyết nằm ở đâu? Cùng https://blog.bdslamdong.vn/ tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Mua thì dễ bán thì khó – Nghịch lý này  luôn đúng với các căn hộ chung cư và cả những người muốn bán nhà đất Đà Lạt cũng phải đối mặt. Nhất là với những ngôi nhà ở trên thế đất không đẹp và thiết kế theo kiểu cũ ngày xưa. Hãy tham khảo ngay một số mẹo phong thuỷ ngay dưới đây để bán nhà “thần tốc” mà không bị giảm giá trị của nó.

Ứng dụng phong thủy để bán nhà siêu nhanh

Tạo ấn tượng ban đầu đối với người mua

Cửa ra vào sẽ là yếu tố được người mua quan sát đầu tiên. Cánh cửa nhà rất quan trọng trong việc thu hút tài lộc; và đem vượng khí đến cho gia chủ. Vậy nên chúng ta cần tô điểm sao cho chúng thật hoàn hảo; sáng sủa, chinh phục khách hàng ngay từ lần đầu tiên ghé thăm. Chúng ta cần lắp thêm đèn chiếu sáng tạo cảm giác sáng sủa mà ấm cúng; còn tạo thêm không gian thoáng rộng hơn. Căn nhà tối k đủ ánh sáng sẽ mất điểm ngay. Nên thay một tấm thảm chùi chân mới ở cửa. Ngoài ra còn tạo điểm nhấn bằng cách tô điểm thêm những chậu cây tiểu cảnh xanh tươi. Những yếu tố này giúp thu hút người mua và việc bán nhà đất Đà Lạt của bạn thuận lợi hơn nhiều. 

Tùy vào diện tích căn nhà để đặt cây xanh sao cho hợp lý nhất

Tiếp theo là có một phòng khách sạch sẽ, gọn gàng. Hãy dọn dẹp lau dọn bàn tiếp khách của bạn với hoa tươi, bình trà.  Người mua cảm giác vui vẻ khi được đón tiếp nồng nhiệt. Đây là một tín hiệu rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, bạn hãy trải bàn bằng chiếc khăn màu đỏ để tăng thêm vận may cho bản thân nữa nhé. 

Giác quan của người mua rất quan trọng

Ý tưởng đánh mạnh vào giác quan của người mua chiếm ưu thế quan trọng. Điều này tạo hứng thú và quyết định mua nhà của họ. Chúng ta nên biết một số mẹo đơn giản sau đây, đảm bảo rất hữu hiệu:

Nên đánh lạc hướng giác quan về không gian

Một căn nhà với đồ đạc bừa bộn chật chội ắt hẳn sẽ làm chúng ta không hề thích. Hãy dọn dẹp cho thoáng căn nhà, bỏ bớt những đồ đạc có đỉnh nhọn, theo chiều dọc như tủ sắt hay kệ sắt. Sắp xếp, bày trí lại đồ đạc theo chiều ngang, hướng mắt nhìn theo góc chéo sẽ làm cho căn nhà trở nên rộng rãi hơn đấy. Ngoài ra hãy treo những bức tranh mang tính phong thủy may mắn hoặc bể cá.

Bài trí đồ đạc theo chiều ngang giảm bớt không gian chật hẹp

 

Tạo cảm nhận ấm cúng cho người đến mua nhà 

Nên sơn lại màu tường nếu thấy nó đã ẩm mốc cũ kĩ quá rồi. Việc tân trang lại sạch sẽ tươi mới, giúp bạn bán được giá hơn nhiều.Về phong thủy, gương treo đối diện ở cửa phòng là điều tối kị. Nên tháo bỏ ngay lập tức. Điều này sẽ tạo ấn tượng cực xấu cho người mua.  Nếu nhà có các hàng lang giữa phòng thì nên di chuyển các đồ đạc lỉnh kỉnh không cần thiết đi để việc di chuyển tham quan căn nhà thuận tiện hơn. Điều này cũng sẽ tạo được điểm cộng khá nhiều. 

Nên mở nhạc nhè nhẹ để giúp căn nhà thêm sinh động, vui tươi. Tác động tới thính giác của người mua, khiến tâm lý họ cũng sẽ vui vẻ hơn nhiều.

Tạo hương thơm nhẹ nhàng để ghi điểm cộng với người mua

Theo quan niệm phong thuỷ, Các mùi hương thơm nhè nhẹ, thuộc nhóm đất rất kích thích khứu giác của con người. Bạn nên bật đèn xông tinh dầu với chút hương Quế, hương mùi Thông, sẽ giúp tinh thần con người luôn ở trạng thái tỉnh táo, khoan khoái. Với Tips nhỏ này đảm bảo bạn sẽ lấy lòng người mua ngay lần đầu tiên xem nhà, họ có cảm giác thư thái, sạch sẽ và thêm tin tưởng vào vượng khí hanh thông mà căn nhà đem lại. Điều này dễ dàng đưa họ đến quyết định mua nhà đấy.  

Trồng thêm cây xanh để tạo ấn tượng khi cần bán nhà đất Đà Lạt

Nếu địa thế căn nhà của bạn vốn không được vuông vức, chúng ta nên dùng cây xanh để che đi khuyết điểm này. Nên đặt những chậu cây cảnh ngay những “góc chết” đó; hoặc trồng thêm cây xanh đặt trước hiên nhà, vì cây cối luôn đem lại nguồn năng lương tươi mát, tạo cảm giác mới mẻ, trong lành. Điều này cũng đánh lạc hướng được sự chú ý của người mua với những khuyết điểm về địa thế của căn nhà. Họ sẽ bị thu hút bởi sự bài trí hợp lý, thoáng đãng.

Đăng tin mua bán trên các trang uy tín

Hiện nay với thời đại công nghệ 4.0, chúng ta có thể đăng tin mua bán nhà đất Đà Lạt trên các trang rao vặt rất thu hút người xem; Hoặc treo biển bán nhà với dòng chữ to nổi trội, đặt ở chỗ người ta có thể nhìn thấy dễ dàng. Đừng quên kèm theo địa chỉ rõ ràng và số điện thoại của mình. 

Có thể nói, phong thủy ngôi nhà rất quan trọng đối với mỗi người. Việc mua được một căn nhà là điều không dễ dàng vậy nên ai cũng cân nhắc rất kĩ. Trên đây là một vài bí quyết liên quan tới phong thủy để bạn có thể bán nhà cực nhanh. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn để công việc thuận buồm xuôi gió hơn. Đừng quên theo dõi https://blog.bdslamdong.vn/ để cập nhật nhiều bài viết hay hơn nữa. 

Đăng Tin Mua Bán Nhà Đất Đà Lạt Miễn Phí Tại: https://bdslamdong.vn/forums/nha-dat-da-lat.6/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.