Bán nhà ở Đà Lạt – Bí quyết giúp bạn bán nhà nhanh chóng

Rate this post

Có những người treo biển bán nhà ở Đà Lạt từ năm này qua năm khác vẫn không bán được. Nhưng có người đăng lên là  bán được ngay. Người ta cứ gọi đó là “mát tay”, là “có duyên”. Tuy nhiên hãy cùng https://blog.bdslamdong.vn/ tìm hiểu những lời khuyên, kinh nghiệm của các chuyên gia bất động sản. 

Mua nhà đã khó, bán nhà lại càng khó hơn; nhiều người có khi còn chấp nhận bán lỗ, bán rẻ hơn cả lúc mua. Vậy làm gì để bán nhà cho được giá. Làm gì để ai xem nhà cũng ưng ý? Nếu biết áp dụng một vài kinh nghiệm, mẹo nhỏ đảm bảo bạn sẽ bán nhà nhanh chóng và còn được giá cực hời đấy.

Lắng nghe kinh nghiệm từ các môi giới chuyên nghiệp

Bạn không có kinh nghiệm trong việc mua bán nhà ở Đà Lạt; thì phải làm sao để thu hút người mua đây? Đừng bỏ qua lời khuyên của những người môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Bởi với về dày kinh nghiệm trong nghề, tiếp xúc nhiều khách hàng; họ thấu hiếu người mua hơn bao giờ hết. Cộng thêm giá bất động sản thời điểm đó lên hay xuống, lợi thế của căn nhà bạn? Họ sẽ giúp bạn một vài lời khuyên để rao bán hiệu quả và thu hút ngay từ đầu đấy.

Biết lắng nghe từ những người có kinh nghiệm để bán nhà ở Đà Lạt thật suôn sẻ

Đăng tin rao bán nhà ở Đà Lạt trên các trang bất động sản uy tín

Đây là biện pháp mà nhiều người sử dụng nhất hiện nay; áp dụng công nghệ và đăng tin lên các trang rao vặt các trang mua bán bất động sản. Nhưng không phải ai cũng biết cách đăng tin sao cho hấp dẫn để bán nhà ở Đà Lạt được nhanh chóng.Đăng tin trên các trang rao vặt nhà đất uy tín như chotroidalat.com sẽ giúp tin bán nhà của bạn đến được nhiều người hơn; vì tâm lý người dùng sẽ an tâm hơn khi giao dịch mua bán ở những trang web đảm bảo, uy tín. 

Đăng tin trên các trang web mua bán nhà đất thật chuyên nghiệp

Chìa khóa vàng giúp bạn đăng tin bán nhà ở Đà Lạt nhanh chóng đó là thông tin đưa ra phải đầy đủ; giật tít hấp dẫn, truyền tải thông điệp đầy đủ, thông tin chi tiết về căn nhà của mình. Nên chụp hình ảnh đưa lên cụ thể, thực tế, rõ nét để khách hàng có thể xem kĩ được  và tạo lực hấp dẫn để họ quyết định ghé thăm nhà bạn sớm nhất. Có giấy tờ pháp lý sổ hồng, sổ đỏ gì thì nên cho khách hàng xem để tăng độ tin cậy. Cụ thể như: Địa chỉ, hướng nhà, diện tích nhà, sân vườn (nếu có), số tầng, số phòng, các tiện ích xung quanh (gần những khu vực công cộng nào, đi lại, …), các bức hình chụp nhà, giá nhà; và đừng quên thông tin liên hệ. 

Khi bạn đưa đầy đủ thông tin lên, nếu phù hợp nhu cầu của khách nào lập tức họ sẽ liên hệ với mình ngay; tăng cơ hội giao dịch nhanh chóng; và sẽ không mất thời gian cho cả đôi bên mua và bán. 

Tân trang nhà cửa sao cho gọn gàng, bắt mắt

Trước khi bán nhà cần dọn dẹp nhà cửa sao cho gọn gàng, sạch sẽ. Những đồ đạc không cần thiết thì nên bỏ bớt đi để không gian căn nhà thêm thoáng, thêm rộng. Nếu nhà đã cũ kĩ thì nên sơn sửa lại cho mới cho đẹp. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng đối với người mua. Ngôi nhà bắt mắt sẽ tăng cơ hội bán nhà ở Đà Lạt nhanh chóng hơn gấp nhiều lần.

Tân trang lại nhà cửa trước khi đăng bán nhà ở Đà Lạt

Đặt vị trí của mình vào người mua, để bày trí căn nhà hợp lý nhất, bắt mắt nhất; Bạn sẽ thích thú hơn khi nhà được tô điểm bởi những chậu cây xanh, chậu hoa xinh đẹp. Đừng bỏ qua hệ thống điện nước trong nhà; chỉ cần chút thời gian sữa chữa nếu chẳng may chỗ nào hỏng hóc; bạn sẽ ghi điểm ngay với khách hàng. Tâm lý của họ khi chuyển tới nhà mới sẽ không cần phải sửa chữa nhiều mà chỉ muốn dọn vào ở luôn. Đây là một trong những điều cơ bản giúp bạn bán nhà nhanh chóng không thể bỏ qua. 

Cân nhắc về việc đưa ra giá bán và có ưu đãi cho người mua

Thị trường bất động sản Đà Lạt khá sôi động bởi nơi đây là sự lựa chọn điểm đến của nhiều người. Tuy nhiên đừng vì vậy mà chúng ta đưa ra giá trên trời khiến người ta sẽ một đi không trở lại. Chúng ta cần nên tham khảo giá bán thị trường hoặc những khu gần vị trí bán nhà ở Đà Lạt của bạn; để đưa ra mức giá hợp lý nhất; điều này thu hút người mua nhiều và bạn sẽ bán nhà được nhanh hơn.

Người mua thường bị thu hút bởi các ưu đãi đi kèm dù là sản phẩm nào. Bất động sản cũng vậy. Nên áp dụng điều này để việc bán nhà nhanh chóng; kích thích tâm lý người mua. Có thể tặng lại nội thất trong nhà? Hoặc nếu ngôi nhà cần sửa chữa thì nên bớt chút chi phí để người mua bù vào tiền sửa chữa. Chắc chắn họ sẽ rất thích thú và nhanh chóng đi đến giao dịch cuối cùng với bạn.

Chỉ cần để ý chút, thực hiện một vài mẹo nhỏ ở trên là bạn sẽ thu hút được khách hàng trên các bài đăng tin bán nhà ở Đà Lạt của mình rồi. Đừng chần chừ nữa hãy thực hiện ngay nhé. Đừng quên theo dõi những bài viết bổ ích từ https://blog.bdslamdong.vn/ nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.