Bí quyết mua nhà ở Đà Lạt giá rẻ không nên bỏ qua

Rate this post

Mua nhà là việc hệ trọng của cuộc đời mỗi con người. Không phải ai cũng có mức tài chính lớn để mua nhà nhanh gọn được. Vậy làm sao để mua nhà ở Đà Lạt giá rẻ được? Cùng https://blog.bdslamdong.vn/ tìm hiểu các bí quyết ấy nhé.

Muốn định cư lâu dài ở xứ sở sương mù này có dễ dàng không? Muốn mua nhà ở Đà Lạt giá rẻ có dễ không? Với mức thu nhập thấp thì phải làm sao khi giá nhà đất ngày một tăng theo cấp số nhân? Tất cả đều cần tìm hiểu kỹ, linh động và am hiểu thị trường bất động sản; cộng thêm sự kiên trì thì sẽ chọn mua được căn nhà phù hợp với tài chính, thích hợp với bản thân và gia đình.

Chìa khóa để mua nhà ở Đà Lạt giá rẻ

Các bí quyết mua nhà ở Đà Lạt giá rẻ không nên bỏ lỡ

Tìm kiếm vị trí nhà ở phù hợp với tài chính 

Mua nhà ở Đà Lạt có thể là mua căn hộ chung cư, mua nhà của các hộ cư dân có nhu cầu bán. Với thu nhập thấp, tìm mua những căn nhà giá rẻ ở vùng ven thành phố là điều hợp lý nhất. Đà Lạt vốn là thành phố không quá lớn, nên dù ở rìa thành phố nhưng chúng ta di chuyển đi đến khu trung tâm cũng không hề xa quá; mà giao thông đường xa lại thông thoáng hơn nhiều. Các trục đường nơi đây vẫn đảm bảo về các tiện ích công cộng như chợ, trung tâm khám bệnh…..

Với những dự án căn hộ chung cư chúng ta có thể chọn hình thức trả góp, sẽ giảm được áp lực tài chính ngay một lúc; và được trả dần theo tiến độ dự án, theo thỏa thuận mức lãi suất với ngân hàng. Tùy vào năng lực tài chính của cá nhân và gia đình để tìm những căn nhà, thửa đất thích hợp nhất. Đừng vì quá nóng vội mua nhà ở Đà Lạt quá mà đi vay lãi suất cao. 

Tìm hiểu từ những nguồn thông tin thực tế đáng tin cậy

Qua đối tượng trung gian là “cò” chúng ta có thể tìm mua nhà nhanh chóng, nhưng thường thì giá cả sẽ bị đội lên nhiều so với thực tế; chính vì vậy cần phải xem xét cẩn thận. Hãy nhớ rằng mục đích của cò nhà là lấy tiền hoa hồng, chứ không đơn thuần là giúp bạn tìm được căn nhà phù hợp.

Tìm hiểu thông tin ở nhiều nơi

Việc đăng tải nhu cầu cần mua nhà ở Đà Lạt giá rẻ lên các trang web mua bán bất động sản, chotroidalat.com, các trang mua bán rao vặt khác; từ đó sẽ có người bán liên hệ với mình. Và sàng lọc được những căn thích hợp nhất, tiềm năng nhất.

Nếu bạn “ngắm” được một căn nhà ở khu vực nào đó; bạn cần lân la tìm hiểu từ những người hàng xóm gần đó; thứ nhất để tìm hiểu về nguồn gốc căn nhà nếu bạn đề cao vấn đề tâm linh. Thứ hai là mình có thể nắm bắt được chủ nhà có vì công việc riêng mà bán gấp hay không?Họ cần gấp về tài chính thì thông thường sẽ bán rẻ hơn so với thị trường. Vậy là hiển nhiên mình sẽ có cơ hội mua nhà giá rẻ ngay. 

Không dừng lại chỉ với một căn nhà

Trong quá trình tìm mua nhà, bạn nên tìm kiếm càng nhiều căn nhà càng tốt; để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn sẽ so sánh được căn nào tốt hơn căn nào. Vì thế, lời khuyên ở đây là hãy đến xem càng nhiều căn nhà được rao bán trên thị trường càng nhiều càng tốt. Tuy hơi tốn thời gian nhưng bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều đấy. Đặc biệt chúng ta cũng không nên đi xem nhà một mình; mà nên rủ theo anh chị em, người thân, bạn bè vì bạn vẫn cần một cái nhìn khách quan từ người khác.

Nên đi xem thật nhiều nhà khác nhau

Ngoài ra khi xem nhà nên biết cách che dấu sự “ưng ý”. Thể hiện sự bình tĩnh để tìm ra lỗi trong căn nhà: nước mưa có thấm nhà qua tường nhà không? hệ thống điện nước có hư hỏng không…. từ những chi tiết nhỏ ấy nó cũng ảnh hưởng tới khi sinh sống. Qua những lỗi đó, chúng ta dễ dàng thương lượng giá với chủ nhà hơn nhiều.

Trả giá không bao giờ là thừa

Đừng bao giờ nghĩ rằng cái giá họ rao bán là giá cuối cùng. Không nên trả giá quá thấp vì có thể bạn sẽ bị loại khỏi danh sách người mua tiềm năng của họ. Đừng để món hời vuột khỏi tay mình chỉ vì quá cố chấp. Tuy nhiên nên trả giá một cách phù hợp nhất nếu mình đủ khả năng mua ở mức đó; hoặc dẫn dắt người bán với những câu chuyện khéo léo thì có thể chủ nhà sẽ du di thêm một khoản tiền cho chúng ta thì sao?

Nên trả giá ở mức cho phép

Không nóng vội khi mua nhà

Việc trọng đại nên chúng ta không nên quá vội vàng. Bởi khi đập vào mắt một căn nhà ưng ý rồi chúng ta sẽ quyết định khá nhanh. Nhưng điều này là không nên, bởi cần xét tới nhiều yếu tố; và nên  hỏi ý kiến người thân. Người ta thường nói “Dục tốc bất đạt”, bạn nên bình tĩnh, sáng suốt, kiên trì để tìm mua nhà ở Đà Lạt giá rẻ hợp lý nhất; dù là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian. 

Mua nhà ở Đà Lạt không còn là ước mơ xa vời của những người có thu nhập thấp nữa; nếu biết áp dụng những cách trên của https://blog.bdslamdong.vn/ chúng tôi. Chúc cho các bạn luôn may mắn và nhanh chóng tìm được nơi an cư yên bình nhất. 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm nhà đất đang bán tại Đà Lạt. Truy cập ngay https://bdslamdong.vn để xem những sản phẩm giá rẻ nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.