Bắt mạch thị trường Bất Động Sản Lâm Đồng 2020

Rate this post

Bắt mạch thị trường Bất Động Sản Lâm Đồng 2020. Năm 2020 có thể là một năm bùng nổ với thị trường Bất Động Sản Lâm Đồng. Chúng tôi nhận định như vậy bởi các lý do sau:

Công bố Quy Hoạch Đà Lạt và các vùng lân cận đến năm 2030 tầm nhìn 2050.

Định hướng mở rộng thành phố Đà Lạt đáp ứng tiêu chí của thành phố trực thuộc trung ương. Khi Đà Lạt mở rộng, giá đất các khu vực lân cận tự động tăng lên. 

bất động sản lâm đồng

Bảng giá đất Lâm Đồng điều chỉnh 5 năm 1 lần theo luật đất đai năm 2013  được công bố vào năm 2020.

Năm 2020 là năm điều chỉnh giá đất giai đoạn 2020 – 2024 theo luật đất đai năm 2013. Dự kiến giá đất điều chỉnh tại Đà Lạt và các vùng lân cận thuộc Lâm Đồng sẽ có điều chỉnh tăng từ 15 – 30% theo đơn giá cũ. Giá đất nhà nước tăng lên, đồng nghĩa với giá thị trường sẽ tăng lên.

Chỉ số chất lượng không khí ở các thành phố lớn luôn trong mức báo động đỏ.

Chỉ số chất lượng không khí (AQI) là thước đo đơn giản hóa mức độ ô nhiễm không khí. Hiện nay, các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ sổ luôn ở mức báo động đỏ. Đà Lạt nói riêng và Lâm Đồng nói chung luôn có mức chỉ số chất lượng không khí có lợi cho sức khỏe. Rất có thể năm 2020 sẽ có một cuộc di cư lớn về Đà Lạt Lâm Đồng. Làm cho thị trường Bất Động Sản tại đây trở nên sôi động hơn.

Thị trường Bất Động Sản Lâm Đồng đã có một giai đoạn chạy đà cuối năm 2019.

Bất Động Sản Đà Lạt  và các vùng lân cận trực thuộc lâm đồng đã có bước chạy đà. Cụ thể, cuối năm 2019 có rất nhiều các công ty lớn tìm về thị trường Lâm Đồng tìm kiếm cơ hội đầu tư. Tiêu biểu là các tập đoàn lớn như FLC, VINGROUP, …. Họ đã và đang xây dựng các dự án ở Đà Lạt, Đức Trọng, Bảo Lộc.

Trên đây là những nhận định của blog.BDSLAMDONG.vn về thị trường Bất Động Sản Lâm Đồng 2020.

Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư Bất Động Sản. 

Nếu cần tư vấn đầu tư Bất Động Sản Đà Lạt vui lòng liên hệ: 02633.989.566.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.