Mua Bán Đất Đà Lạt – Thị Trường Đầy Hứa Hẹn

Rate this post

Tục ngữ có câu “Đất lành chim đậu” quả rất đúng đối với vùng đất Đà Lạt- nơi kết tinh kỳ diệu từ đất lành. Được thiên nhiên ưu ái với khí hậu trong lành, lối sống bình yên; tiềm năng phát triển kinh tế du lịch lớn. Nên thu hút nhiều nhà đầu tư mua bán đất Đà Lạt ngày càng đông đảo.

Đà Lạt sở hữu cơ sở hạ tầng ổn định, nguồn quỹ “đất sạch” lớn; chính sách thu hút đầu tư của tỉnh nhà hợp lý…Đà Lạt được đánh gía là thị trường Bất động sản giàu tiềm năng, năm 2020 hứa hẹn có nhiều bứt phá lớn. Việc mua bán đất Đà Lạt trở nên ngày càng nóng bỏng.

Thị trường bất động sản Đà Lạt có gì nổi bật?

1. Tiềm năng du lịch phát triển mạnh mẽ

Đà Lạt thu hút du khách thập phương trong và ngoài nước với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khách du lịch tới thưởng ngoạn hoặc nghỉ dưỡng lâu dài khá đông đảo. Cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện cho du khách di chuyển đến Đà Lạt khá dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau; Sân bay Liên Khương rộng lớn, bến xe liên tỉnh hiện đại. Đà Lạt còn nằm trong cụm tam giác du lịch quốc gia: Nha Trang- Đà Lạt- Phan Rang; là một vị trí đắc địa cho nền du lịch tỉnh nhà.

Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng
Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng

Không chỉ sở hữu phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp; Đà Lạt còn là nơi lưu giữ những công trình thế kỉ do người Pháp sáng tạo  và xây dựng nên. Có thể kế đến như: Dinh Bảo Đại, Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, nhà thờ Chánh Tòa (Nhà thờ con gà), Ga Đà Lạt, Chợ Đà Lạt…

Kiến trúc độc đáo của những căn biệt thự nơi đây tạo nên nét riêng cho Đà Lạt. Một Đà Lạt sang trọng, quyến rũ, trầm buồn rất thu hút khách du lịch. Tiềm năng du lịch ấy chính là một trong những yếu tố quan trọng cho thị trường BĐS từng bước “thay da đổi thịt”.

2. Mua bán đất Đà Lạt tăng trưởng mạnh ở bất động sản nghỉ dưỡng

Đà Lạt là thành phố du lịch. Chính vì thế, du lịch – dịch vụ là một trong những điểm mạnh để Đà Lạt phát triển kinh tế. Doanh thu từ du lịch năm 2018 tăng trên 10% so với cùng kỳ năm trước . Kinh tế phát triển, du lịch – dịch vụ là thế mạnh nên thu hút khá nhiều nhà đầu tư vào Đà Lạt. Đặc biệt, các nhà đầu tư bất động sản cũng đổ xô vào mua bán đất Đà Lạt khá nhiều. Đà Lạt xuất hiện nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

3. Phân khúc bất động sản nào nổi bật nhất ở Đà Lạt

  • Nhà phố thổ cư:

là loại hình mua bán nằm ngoài các dự án. Vậy nên các nhà đầu tư sẽ dễ định giá tài sản hơn trong quá trình đầu tư và tự tin hơn trong giao dịch. Vậy nên loại hình nhà phố thổ cư ngoài dự án thu hút đông đảo các nhà đầu tư.

homestay thu hút giới trẻ
homestay thu hút giới trẻ
  • Đất nền pháp lý rõ ràng:

loại này đáp ứng kịp thời yêu cầu của các khách hàng về giấy tờ, tính pháp lý cao. Họ lựa chọn những nền đất có tính đảm bảo cao, yếu tố pháp lý rõ ràng giúp họ đạt hiệu quả lớn trong việc mua đi bán lại sau này.

  • Thành phố homestay dày đặc:

Đầu tư homestay nổi bần bât trong vài năm trở lại đây thị trường mua bán đất Đà Lạt; Đáp ứng cảm giác thoải mái như ở nhà khi đi du lịch của du khách hiện nay; lại còn tạo nên những không gian sống ảo cực chất; đốn tim hàng triệu tín đồ mê du lịch.

Với những kinh nghiệm trên https://blog.bdslamdong.vn/ mong muốn đem lại thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn giao dịch mua bán đất Đà Lạt nhanh chóng và suôn sẻ.

Bài viết có tham khảo nội dung trên: http://www.dalat-info.vn/vn/du-lich/du-lich-lam-dong-mot-nam-vuot-ke-hoach-38529.phtml

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.