Cập Nhật Bảng Giá Đất Lạc Dương Giai Đoạn 2020-2024

Rate this post

Có nhiều Doanh nghiệp/ cá nhân đang muốn tra cứu bảng giá đất Lạc Dương 2020 nhưng không biết phải làm thế nào? Để tìm hiểu giá đất cụ thể từng vị trí ở huyện này, chúng ta có thể tham khảo quy định về giá đất đính kèm ở dưới đây. 

Lạc Dương là huyện gần với thành phố Đà Lạt, nằm về phía Đông Bắc của tỉnh. Ở giữa hai ngã ba, nơi đó là ranh giới giữa tỉnh Lâm Đồng, Đăk Lăk, Khánh Hòa; và Ninh Thuận với Khánh Hòa. Huyện này là nơi đầu nguồn của sông Đa Nhim. Lạc Dương có tiềm năng về phát triển du lịch; ở khu vực núi Langbiang và hồ Đan Kia – Suối Vàng. Tiềm năng du lịch khá phát triển kéo theo việc mua bán đất sôi động; Và bảng giá đất Lạc Dương giúp chúng ta phán đoán được giá đất khu vực này.

Giá đất Lạc Dương chịu sự quy định nào?

Bảng giá đất ở Lạc Dương được ban hành; kèm theo các quyết định của UBND tỉnh Lâm Đồng như sau:

  • Quyết định của UBND tỉnh về Bảng giá đất Lạc Dương.
  • Quyết định sửa đổi, bổ sung về Bảng giá đất.
  • Quyết định về việc ban hành hệ số điều chỉnh giá đất của UBND cấp huyện.

Mục đích của việc tra cứu bảng giá đất ở huyện Lạc Dương

   Việc tra cứu bảng giá đất để phục vụ cho một trong các mục đích sau đây:

  • Tra cứu giá đất ở tại huyện Lạc Dương để phục vụ cho việc tính tiền thuế, phí, lệ phí khi mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất.
  • Tra cứu giá đất  để kiểm tra xem đơn giá bồi thường của cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi thu hồi đất có đúng hay không.
  • Tra cứu giá đất ở, đất nông nghiệp và các loại đất khác tại huyện Lạc Dương, để tính toán nghĩa vụ tài chính về đất như thuế đất, tiền sử dụng đất, tiền thuê đất khi được giao đất, cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất,…

Có nhiều cách để tra cứu bảng giá đất : liên hệ cơ quan nhà nước có thẩm quyền để đề nghị hỗ trợ xác định giá đất. Hoặc các bạn theo dõi https://blog.bdslamdong.vn/ để cập nhật giá đất toàn tỉnh liên tục nhé. 

Bảng Giá Đất

Đăng Tin Mua Bán Nhà Đất Lạc Dương Miễn Phí Tại: https://bdslamdong.vn/forums/nha-dat-lac-duong.80/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.