Cập Nhật Bảng Giá Đất Đơn Dương Giai Đoạn 2020-2024

Rate this post

 UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành và công bố Quyết Định về quy định bảng giá các loại đất giai đoạn 2020-2024, có hiệu lực từ ngày 1/1/2020. Bảng giá đất Đơn Dương cũng được chú ý từ các cá nhân/ doanh nghiệp bởi huyện này khá gần với thành phố Đà Lạt.

Đơn Dương là huyện nằm ở phía Đông Nam tỉnh Lâm Đồng và chỉ cách Đà Lạt khoảng 30 phút đi xe máy. Huyện này quy tụ nhiều yều tố thuận lợi để phát triển kinh tế; có quốc lộ 27 đi qua; là cửa ngõ các tỉnh miền Trung đi vào Lâm Đồng. Tiếp giáp với huyện Đức Trọng- một vùng đất trù phù và có nền kinh tế mạnh so với toàn tỉnh; tiếp giáp thành phố Đà Lạt nên khách du lịch dễ dàng dừng chân; ngoài ra có thắng cảnh đẹp như đèo Ngoạn Mục, hồ Đa Nhim, trang trại bò sữa vinamilk rộng lớn….

Bảng giá đất Đơn Dương giai đoạn 2020 – 2024 ảnh hưởng lớn đến giá giao dịch.

Toàn huyện Đơn Dương có khoảng 38.000 ha, đất nông nghiệp chiếm 17.000 ha. Toàn huyện có nhiều hồ, đập nước với 32 công trình thủy lợi hữu ích; thuận tiện cho việc tưới tiêu. Nông nghiệp trồng nông sản ở huyện này được đẩy mạnh. Thu hút các doanh nghiệp xây dựng nông trại, trang trại kết hợp tham quan du lịch. Thị trường bất động sản huyện Đơn Dương cũng khá sôi động.

Việc công bố Bảng giá đất Đơn Dương cụ thể giúp cho mọi người xác định mức giá tối thiểu và từ đó cả người bán và người mua cân nhắc sao cho hợp lý nhất.

Một số khu vực nhà đất ở Đơn Dương được quan tâm.

Cơn sốt nhà đất huyện này tập trung chủ yếu ở khu vực thị trấn Thạnh Mỹ. Nơi đây đông dân cư, hoạt động kinh tế phát triển khá đồng đều. Thị trấn thứ 2 là thị trấn D’Ran; đây là khu vực thu hút đông đảo nhà đầu tư vì nó nằm ở giữa, kết nối quốc lộ 20 và 27. Từ D’Ran tới Đà Lạt chỉ mất 20 phút đi xe máy và cung đường đi tuyệt đẹp, cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi.

Qua việc định hướng khu vực nhà đất tiềm năng, gợi ý khu vực đầu tư; Blog bất động sản Lâm Đồng mong muốn khách hàng và các nhà đầu tư có cái nhìn; định hướng cơ bản nhất về thị trường bất động sản Đơn Dương.Thời điểm này Đơn Dương khá thích hợp trong việc mua nhà ở định cư hoặc đầu tư lâu dài.

Với thông tin về bảng giá đất Đơn Dương năm 2020-2024; https://blog.bdslamdong.vn/ hi vọng là giúp được các bạn lựa chọn được vùng đất tiềm năng; giá cả phù hợp. (Xem ở file đính kèm).

Bảng Giá Đất Đơn Dương 2020

Bảng giá đất toàn tỉnh Lâm Đồng sẽ được chúng tôi cập nhật sớm trong những bài viết tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.